7 minut čtení

Đồng hồ Rolex nữ- Phụ kiện thời trang đẹp mắt, sang chảnh cho quý cô

Đồng hồ Rolex nữ nhận được sự ưu ái và săn đón từ quý cô trên thế giới. Bạn đang có ý định sở hữu cho bản thân một chiếc đồng hồ này nhưng chưa biết đến đâu. Vì vậy bạn hãy theo dõi ngay bài viết được Thewatchclub.vn chia sẻ bên dưới để biết địa chỉ

Mua bán đồng hồ Rolex nữ ở đâu chính hãng, chiết khấu cao?

Mua bán đồng hồ Rolex nữ ở đâu chính hãng, chiết khấu cao là câu hỏi của nhiều người hiện nay. The Watch Club là địa chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn, bởi lẽ:

Ưu điểm

Chi tiết

✔️ The Watch Club mua bán chính hãng, bảo hành dài hạn

Khi mua đồng hồ tại The Watch Club bạn sẽ yên tâm hoàn toàn chính hãng. Mặt khác quý khách còn nhận được thiếu bảo hành, phiếu thanh toán.

Đặc biệt thời gian bảo hành của đồng hồ tùy thuộc vào sản phẩm. Vậy nên bạn có thể yên tâm hoàn khi mua tại đây.

✔️ Đồng hồ Rolex nữ thể hiện phong cách sang trọng, đẳng cấp

Khi mua mẫu đồng hồ này tại đơn vị bạn còn thể hiện được cá tính bản thân. Bên cạnh đó, loại kể trên còn nhấn mạnh và tô điểm phong cách thời trang của chính mình.

Vậy nên nếu thiếu một chiếc đồng hồ Rolex nữ trang phục của bạn trở nên đơn điệu. Những mẫu đồng hồ chính hãng, mới hiện nay đều hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao nên sang trọng, nổi bật cho bản thân.

Nếu bạn cảm thấy tự ti về bản thân hãy sử dụng chiếc đồng hồ nữ Rolex. Siêu phẩm này sẽ giúp phái đẹp giúp che khuyết điểm trên cổ tay. 

✔️ Mỗi chiếc đồng hồ đều mang câu chuyện riêng

Rolex là thương hiệu đồng hồ tiên phong trong việc sử dụng cách tiếp thị ý kiến khách hàng. Nhãn hiệu đã giới thiệu chiếc đồng hồ Rolex chính hãng Chronograph Oyster đầu tiên với khả năng chống nước cao. 

Bằng cách cho vận động viên bơi lội trẻ tuổi người Anh lặn qua kênh đào Anh 10 giờ liên tiếp. Thương hiệu đã lấy ý kiến và cảm nhận vận động viên đăng lên tờ Daily Mail. Chiến lược này đã áp dụng cho đến ngày nay.

✔️ Chính sách đổi trả tại The Watch Club rõ ràng, minh bạch

Không những thế khi mua tại đây bạn sẽ được hưởng chính sách đổi trả rõ ràng, minh bạch. Nếu phát hiện hàng lỗi liên hệ đến chúng tôi để nhận hỗ trợ.

Trường hợp khi đã thanh toán và nhận hàng sau đó mới phát hiện sản phẩm không đúng chỉ cần liên hệ đến nhân viên để được hỗ trợ đổi/trả hoặc gửi sản phẩm còn thiếu.

 

Rolex nữ phù hợp với quý cô trong hoàn cảnh nào?

Rolex nữ phù hợp với quý cô trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như sự kiện quan trọng, hoạt động hàng ngày hay trong các buổi thể dục thể thao.

Sự kiện quan trọng

Nếu bạn là một người thường xuyên tham gia các sự kiện trang trọng, mẫu đồng hồ Rolex nữ mang phong cách cổ điển là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là sản phẩm thuộc bộ sưu tập của Rolex DateJust và Rolex Day Date dành cho phái đẹp.

Đây là mẫu phù hợp với những quý cô đeo trong các sự kiện quan trọng hay dạ tiệc. Loại này phù hợp với trang phục quyền quý như váy, đầm,… Bạn cũng nên sử dụng loại dây đeo đơn giản với 3 mối nối.

Mặt số phù hợp ở đây là màu đen tuyền hoặc xám. Bạn cũng không bỏ qua một số mẫu được chạm khắc kim cương trên vành Bezel.

Màu sắc cô nàng có thể chọn màu trắng của thép hoặc Demi vàng. Đây được xem là màu sắc tuyệt vời khi kết hợp cùng với áo dạ hay đầm. Đồng thời bạn nên chọn kích cỡ đồng hồ dáng thanh mảnh.

Hoạt động thường ngày

Trong trường hợp này bạn nên cân nhắc phương án đồng hồ với thiết kế cơ bắp một chút. Điều này không những có tính linh hoạt để phù hợp cùng quần Jean hay trang phục bằng vải Flannen.

Nếu đồng hồ bạn có màu vàng, tím, cam bạn nên chọn phong cách thời trang bị giới hạn. Do đó cô nàng nên tránh những chiếc đồng hồ Rolex nữ kiểu cách quá. Về phần dây đeo bạn nên chọn loại bằng cao su hoặc thép không gỉ đúc đặc. 

Hoạt động thể dục thể thao

Những hoạt động thể thao đòi hỏi các cô nàng cần có chiếc đồng hồ phù hợp. Chẳng hạn một chiếc đồng hồ Rolex nữ dành cho người lặn nước, tín đồ đua xe,…

Nếu bạn không phải là một người chơi thể thao chuyên nghiệp, tay đua xe thứ thiệt, chuyên gia lặn biển. Lúc này phái đẹp nên xem xét những khía cạnh như sau: Mẫu đồng hồ thích hợp để đeo khi chơi hoạt động thể dục thể thao mặt đồng hồ cần sở hữu thêm kim chỉ giờ, phút, giây phát quang. Điều này giúp quý cô dễ dàng nhìn giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Dây đeo cần được làm bằng cao su hoặc kim loại sáng màu. Một phương án khả thi khác là dây đeo bằng vải dù cao cấp nhưng Rolex nữ lại khá hiếm gặp. Từ những yếu tố này sẽ giúp quý cô chọn được mẫu đồng hồ Rolex phù hợp với hoạt động thể dục thể thao.

Kết luận

Trên đây là một vài thông tin về đồng hồ Rolex nữ- Phụ kiện thời trang đẹp mắt, sang chảnh cho quý cô. Bạn đừng quên kết nối đến The Watch Club để mua bán đồng hồ chính hãng, chiết khấu cao.

Hodnocení: 0
Pro přidání komentáře se přihlaste nebo zaregistrujte.