5 minut čtení

Bán đồng hồ Rolex Datejust uy tín, chất lượng đến ngay!

Bán đồng hồ Rolex Datejust uy tín, chất lượng đến ngay Thewatchclub.vn. Tại phái mạnh có thể yên tâm về tuyệt tác chính hãng, giá tốt, chính sách bảo hành hậu mãi,… Để nắm rõ hơn bạn hãy theo dõi ngay những thông tin ở bên dưới bài viết bên dưới đây.

Thewatchclub.vn chuyên mua bán đồng hồ Rolex Datejust chính hãng

Thewatchclub.vn chuyên mua bán đồng hồ Rolex Datejust chính hãng, giá tốt hiện nay. Cửa hàng nhận được sự tin tưởng từ phái mạnh, bởi lẽ: 

Ưu điểm

Chi tiết

✔️ Bán đồng hồ Rolex Datejust chính hãng 100%

Đơn vị từ hào có kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp Rolex Datejust. Đến với chúng tôi giới điệu mộ tự tin chọn được phiên bản giới hạn của thương hiệu này.

Thewatchclub.vn chuyên cung cấp Rolex Datejust chính hãng và luôn ở trạng thái tốt. Hơn nữa, mỗi tuyệt tác đều có đầy đủ hộp, phụ kiện và giấy tờ.

Chính vì vậy khi mua đồng hồ tại đây giới điệu mộ có thể yên tâm về tuyệt tác. Không những thế, mỗi đồng hồ còn có nhiều chế tác khác nhau và đều là cao cấp. Nhờ đó khách hàng thoải mái lựa chọn chế tác ưng ý với mình.

✔️ Chính sách bảo hành hậu mãi

Khi mua bán đồng hồ Rolex Datejust tại đây đáng mày râu còn yên tâm về chính sách bảo hành. 

Các chế tác đều có thẻ bào hành của hãng, phiếu bảo hành và phiếu thanh toán của đơn vị. Đồng hồ được bảo dưỡng và bảo hành chính hàng từ 2 – 5 năm tùy thuộc vào hãng cũng như cửa hàng.

Chưa hết, bảo hàng miễn phí đối với đồng hồ bị hư hỏng về máy, linh kiện bên trong. Đồng thời free 2 lượt chăm sóc đồng hồ khi mua tại Thewatchclub.vn.

✔️ Thu mua đồng hồ cũ Rolex Datejust giá cao

Ngoài bán Rolex Datejust đơn vị còn thu mua với giá cao. Quy trình đơn giản, thủ tục nhanh gọn và đội ngũ nhân viên đầy đặn kinh nghiệm trong quá trình mua bán.

Dựa vào tình trạng cũng như giá trị của đồng hồ sẽ phân tích, đánh giá cũng như thẩm định trực tiếp. Đặc biệt những chế tác có đầy đủ giấy tờ đơn vị mua với mức giá hấp dẫn. Còn tuyệt tác không còn giấy tờ Thewatchclub.vn cam kết không ép giá. 

 

Top đồng hồ Rolex Datejust đáng mua hiện nay

Rolex Datejust là hãng đồng hồ đình đám được nhiều giới điệu mộ lựa chọn. Tuyệt tác mang thiết kế độc đáo, tinh xảo đến từng chi tiết và công nghệ độc quyền. Chính vì thế, chế tác này trở nên đắt đỏ và được phái mạnh yêu thích.

Đồng hồ nam Rolex Datejust 36 126231 Dial Black: Tuyệt tác này mang phong cách sang trọng, tinh tế và hiện đại. Phần số được thiết kế bằng các hạt kim cương và khung 3 giờ bằng số có hiện ngày. 

Đồng hồ nam Rolex Datejust 36 126231 Mặt Số Vi Tính Chocolate: Tông màu chủ đạo là màu bạc của chất liệu thép không gỉ Oystersteel và màu hồng của vàng hồng Everose. Mặt số vi tính với sự độc đáo, khả năng phản chiếu ánh sáng xuất sắc.

Đồng Hồ Nam Rolex Datejust 36 126234 Mặt Số Vi Tính Hồng:  Tuyệt tác thiết kế màu mặt số vi tính cá hồi khác biệt so với những phiên bản trước. Điểm nhấn bằng vành khía vàng trắng giúp nhận diện thương hiệu dễ dàng. Chất liệu thép 904L công nghệ sản xuất độc quyền nhờ khả năng chống ăn mòn, giữ sáng cao.

Đây đều là những chế tác nổi bật đáng mua hiện nay bạn nên sở hữu cho mình tuyệt tác ưng ý và phù hợp. Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã đã biết được địa chỉ mua bán đồng hồ Rolex Datejust uy tín, chất lượng. Mong rằng với những thông tin này giúp giới điệu mộ chọn tuyệt tác ưng ý.


Hodnocení: 0
Pro přidání komentáře se přihlaste nebo zaregistrujte.