5 minut čtení

Top 3 đồng hồ Hublot nữ đẹp đẳng cấp không thể rời mắt

Đồng hồ Hublot nữ được giới mộ điệu ưa chuộng và đánh giá cao. Được mệnh danh là đồng hồ của người nổi tiếng, việc sở hữu một sản phẩm là mơ ước của nhiều người. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn danh sách 3 mẫu đồng hồ Hublot nữ đẹp, đẳng cấp. Mờ

Đồng hồ Hublot nữ Classic Fusion Green 38mm 565.NX.8970.RX

Sản phẩm đồng hồ hublot nữ này mang đặc trưng đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn có nét khác biệt. Đây là phiên bản mang hướng Unisex, có thể phù hợp với cả đối tượng nam và nữ. 

Bộ vỏ đồng hồ đồng hồ hublot nữ  có kích thước nhỏ gọn với đường kính 38mm. Những đường nét trên bộ vỏ được điều chỉnh với đường cong mềm mại, khác với các phiên bản 42 hay 45mm. 

Tuy nhiên, kết cấu chung của bộ sưu tập này vẫn được giữ nguyên trên tạo tác. Phần cạnh của đồng hồ được bo tròn, thiết kế nhiều lớp được cố định bởi đinh vít Titanium. Đây cũng là nguyên liệu chế tạo nên bộ vỏ đồng hồ hublot nữ , đảm bảo độ cứng chắc và chống nước tuyệt vời. Trên vành bezel là 6 chiếc đinh vít có nhiệm vụ cố định bộ vỏ. Kết cấu vỏ với 3 lớp và có khả năng kháng nước ở độ sâu 50m rất ổn định.

Siêu phẩm Hublot nữ Classic Fusion Grey Pave 38mm 565.NX.7071.LR

Đây là một siêu phẩm đồng hồ hublot nữ  đã khiến nhiều quý cô mê mẩn. Với bộ vỏ đồng hồ được chế tác hoàn toàn từ chất liệu Titanium và kim cương tròn. Tất cả đều được cắt gọt, đánh bóng một cách tỉ mỉ để có được sự sang trọng và đẳng cấp cho phái đẹp khi sử dụng. Mặt số màu ghi làm nền cho bộ kim trung tâm và cọc số được làm từ chất liệu Titanium càng thêm nổi bật. Cửa sổ phụ báo ngày được đặt tại vị trí 3 giờ truyền thống quen thuộc. Nhằm tạo nên sự tiện lợi khi theo dõi thời gian cho các quý cô bận rộn.

Mặt kính sapphire trong suốt có khả năng chống phản quang tốt và chống xước cao. Dây đeo đồng hồ bền bỉ khi được kết hợp giữa chất liệu da cá sấu màu ghi và cao su đen cao cấp. Với kích thước 38mm, siêu phẩm đồng hồ hublot nữ này rất vừa vặn trên cổ tay của phái đẹp. Tạo tác được trang bị bộ máy Automatic, Cal.HUB1110 bao gồm 21 chân kính, 63 bộ phận dao động trong tần số 28.800 vph, có vai trò chính là báo giây, phút, giờ, ngày cơ bản. 

Tạo tác Hublot nữ Classic Fusion Titanium King Gold 33mm 581.NO.1181.RX

Đồng hồ hublot nữ có kích thước vỏ 33mm, được làm từ chất liệu Titanium rất nhẹ và bền chắc dành riêng cho phái đẹp. Ngoài ra, nhà sản xuất còn kết hợp chất liệu vàng King Gold 18K ở núm điều chỉnh và vành bezel. Góp phần giúp sản phẩm càng thêm đẳng cấp, sang trọng.

Về cơ bản, thiết kế diện mạo của đồng hồ Hublot Classic Fusion Titanium King Gold không hề khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm. Từ chi tiết chải xước đan xen đánh bóng tỉ mỉ cho đến các đinh ốc cố định được khía rãnh. Dưới lớp kính sapphire là mặt số màu đen được điểm tô hệ thống cọc số và bộ kim vàng hồng sang trọng. Góc 3 giờ là ô cửa báo ngày khiêm tốn, chữ số trắng nền đen với khả năng báo ngày chính xác được chuyên gia và giới mộ điệu đánh giá cao.

Chưa hết, tuyệt phẩm này còn sở hữu dây đeo cao su màu đen. Giúp tổng thể màu sắc sản phẩm trở nên hài hòa cũng như dễ kết hợp với mọi phong cách. Đồng thời đem đến sự linh hoạt, thoải mái cho người sử dụng trong bất cứ môi trường nào.  Trên đây là những thông tin chia sẻ top 3 đồng hồ Hublot nữ đẹp đẳng cấp. Để có được báo giá chính xác, bạn hãy kết nối đến The Watch Club ngay hôm nay!

Hodnocení: 0
Pro přidání komentáře se přihlaste nebo zaregistrujte.