5 minut čtení

Tổng quan về máy in ender 3

Máy in ender 3 là một máy in 3D FDM ngân sách thấp do nhà sản xuất Trung Quốc Creality sản xuất. Nổi tiếng với mức giá cực kỳ rẻ, máy in 3D kiểu cartesian mã nguồn mở này là một trong những bộ dụng cụ máy in 3D tốt nhất và giá cả phải chăng nhất hiện

Máy in ender 3 có tốt không?

 

Giá thành rẻ, có thể hack vô hạn và cực kỳ chính xác, máy in ender 3 nghe có vẻ quá tuyệt để sở hữu nó.

 

Máy in ender 3 có tốt không?

 

Chà, chúng ta có thể nói to. Không có bắt được gì cả. Creality Ender 3 rất đáng đồng tiền bát gạo. Nó là một thiết bị được chế tạo tốt, an toàn, có thể tạo ra đầu ra chất lượng tốt mà hầu như không tốn nhiều công sức xem thêm máy in ender 3 pro

 

Máy in ender 3 được hưởng lợi từ các tính năng chất lượng cuộc sống, bao gồm chức năng phục hồi năng lượng, đường dẫn dây tóc chặt chẽ và giường sưởi với miếng dán bề mặt viscose tương tự như tấm BuildTak. 

 

Ngoài ra, ender 3 cung cấp một khối lượng xây dựng khá là 220 x 220 x 250mm, cho phép bạn dễ dàng in các bộ phận lớn chỉ trong một lần. Máy in tốt với nhiều loại sợi, bao gồm PLA, PETG và ABS.

 

Creality Ender 3 là một trong những máy in 3D ngân sách tốt nhất mà bạn từng đặt tay cho đến nay. Không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều người đã chọn nó.

Thông số kỹ thuật và tính năng của máy in ender 3

Thông số kỹ thuật và tính năng của máy in ender 3

 

Hãy bắt đầu với các thông số kỹ thuật của Creality Ender 3.

Thông số kỹ thuật

 

Công nghệ: FDM (Khuôn đúc lắng đọng hợp nhất)

Lắp ráp: Bộ dụng cụ tự làm

Khung: nhôm

Sắp xếp cơ học: Cartesian XZ-Head

Chiều cao lớp: 100 - 400 Microns

Tối đa tốc độ in: 200 mm / s

Độ chính xác in: +/- 100 micron

Loại máy đùn: Đơn

Hệ thống trung chuyển: Bowden

Nhiệt độ máy đùn tối đa: 491 ° F / 255 ° C

Kích thước vòi phun: 0,4 mm

Dây tóc: 1,75mm - PLA, PETG, ABS, TPU

Giường in: Giường sưởi từ tính, có thể tháo rời với miếng dán bề mặt viscose

Nhiệt độ giường nóng tối đa: 110 ° C

San lấp mặt bằng: Thủ công

Vùng in: 220 x 220 x 250mm

Kết nối: thẻ SD, USB

Hiển thị: Màn hình LCD

Các tính năng bổ sung: Phục hồi in

Tính năng của máy in ender 3

 

Creality Ender-3 là một máy in 3D FDM. Điều này có nghĩa là nó in các bộ phận bằng cách nấu chảy và đùn một sợi nhựa nhiệt dẻo thông qua một máy đùn đơn có gia nhiệt được trang bị hệ thống nạp Bowden. Mô-đun máy đùn đã được thiết kế để in với các sợi 1,75mm chung, bất kể nhãn hiệu. 

 

Đường dẫn giữa máy đùn Bowden và đầu nóng rất chặt và hẹp, điều này có thể hữu ích khi in các sợi mềm nhưng có thể gây ra một số khó khăn khi cố gắng đưa vật liệu tiêu hao vào đường dẫn.

 

Ngoài ra, để in hiệu quả với các vật liệu linh hoạt, nên nâng cấp lên máy đùn hoàn toàn bằng kim loại hoặc chuyển sang hệ thống Truyền động Trực tiếp. Giống như trong tất cả các máy in kiểu Descartes, đầu in của máy in ender 3 di chuyển dọc theo hai trục, trục X và Z, trong khi giường di chuyển dọc theo trục Y. 

 

Trong quá trình di chuyển của nó, nó dần dần lắng đọng từng lớp sợi nóng chảy. Tùy thuộc vào chiều cao của mỗi lớp, bạn sẽ nhận được các bộ phận với mức độ chi tiết khác nhau. Đặc biệt, tùy thuộc vào yêu cầu in ấn của bạn, bạn có thể đặt chiều cao lớp từ 100 đến 400 micron. Chiều cao càng thấp thì độ phân giải càng cao xem thêm sản phẩm của máy in 3d

Kết luận


Hy vọng bài viết trên đã giúp mọi người biết rõ hơn về máy in ender 3. Gọi ngay số hotline để chúng tôi có thể tư vấn mua hàng kỹ hơn nhé.

Hodnocení: 0
Pro přidání komentáře se přihlaste nebo zaregistrujte.