6 minut čtení

Cac dong laptop lenovo gaming tot nhat tren thi truong 2020

laptop da nang

Nếu các bạn là game thủ muốn sở hữu cho mình một chiếc laptop gaming chất lượng với giá rẻ. Hiểu được mong muốn này hãng Lenovo đã cho ra mắt những dòng laptop với nhiều phân khúc thị trường nhưng hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ để người dùng lựa chọn. Chính vì vậy, bài viết dưới đây hệ thống mua laptop văn phòng mới giá rẻ ở đâu Đà Nẵng sẽ giới các dòng laptop lenovo gaming tốt nhất trên thị trường 2020.

Tại sao Lenovo Gaming Legion được game thủ yêu thích

Lenovo Gaming Legion là dòng máy tính xách tay được kế riêng cho những game thủ chuyên nghiệp với thiết kế vẻ ngoài đẹp mắt đi kèm cấu hình xử lý cực kì mạnh mẽ. Cụ thể, về mặt cấu hình thì dòng laptop Legion này được nhà sản xuất Lenovo cung cấp những tùy chọn bộ vi xử lý Intel Core i5 và i7 thế hệ 9, kết hợp cùng card màn hình rời NVIDIA Geforce RTX 2060 Max-Q và bộ nhớ DDR4 với tùy chọn cao nhất đó là 32GB. 

Máy còn được trang bị hệ thống âm thanh với chất lượng cao, cũng như công nghệ âm thanh Dolby Atmos và Dolby Sound Radar, kết hợp cùng với bàn phím chuyên game loại bỏ 100% tình trạng Anti-Ghosting cùng hệ thống đèn LED RGB chiếu nền do hãng Corsair sản xuất. 

Một số laptop dòng Lenovo Gaming Legion nổi bật

Lenovo L340 15IRH

Là một trong những chiếc laptop chơi game đáng sở hữu nhất hiện nay, mẫu laptop Lenovo IdeaPad L340 15IRH sở hữu cấu hình xử lý mạnh mẽ với chip Core i7, kết hợp cùng card màn hình rời NVIDIA GeForce GTX 1050 và màn hình kích cỡ rộng 15.6 inch cho các bạn chiến game cực đã và làm việc hiệu quả.

Với màn hình laptop 15.6 inch, thì người dùng có thể thoải mái làm việc cũng như giải trí trong không gian nhìn rất rộng rãi và chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét. Bên cạnh đó, tấm nền chống chói cho các bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời khi mình sử dụng ngoài trời.

Lenovo Legion Y530

Được bảo vệ bởi lớp vỏ với gam màu đen, chiếc laptop gaming Lenovo Legion Y530 81FV008LVN tại trung tâm mua bán laptop mới giá rẻ chất lượng số 1 Đà Nẵng toát ra một vẻ nam tính và cứng rắn. Không chỉ thế, vẻ ngoài hầm hố còn có độ dày 23.9mm và trọng lượng khoảng 2.3kg càng tăng thêm độ mạnh mẽ cho chiếc máy tính xách tay này. 

Laptop này còn được trang bị Chip vi xử lý Core i7 dòng H thế hệ 8 mạnh mẽ, giúp xử lý những tác vụ từ cơ bản cho đến nâng cao nhanh chóng. Bộ nhớ 8GB RAM hỗ trợ trải nghiệm đa nhiệm một cách mượt mà, mở khoảng 40 tab Chrome vẫn chưa thấy tình trạng giật lag. Ổ cứng HDD dung lượng lên đến 2 TB mang đến cho các bạn không gian lưu trữ cực lớn.

Ngoài ra, card màn hình rời NVIDIA GeForce GTX 1050Ti  với dung lượng 4GB cho các bạn trải nghiệm thiết kế 3D và giải trí chơi game thoải mái. Các tựa game đình đám như là GTA V, Apex Legends hoặc The Witcher 3 cũng ít thấy hiện tượng giật lag khi chơi ở mức setting cấu hình vừa phải.

Lenovo Legion Y540 

Máy tính xách tay 15.6 inch phong cách sở hữu hiệu năng xử lý gaming vượt trội. Cấu hình tân tiến nhất đảm bảo sức mạnh tối đa cùng với hệ thống tản nhiệt được tối ưu hóa để máy tính chạy mát hơn và êm hơn với chiếc bàn phím backlit có đèn nền trắng kích thước lớn. Chiếc laptop Lenovo Legion Y540 được thiết kế dành cho những game thủ cần giải trí chơi game cùng đồng đội bất cứ lúc nào.

Lenovo Legion Y7000 

Là chiếc laptop với kích thước 15.6 inch cung cấp cho các bạn chính xác những gì bạn cần. Đó là một chiếc laptop giải trí chơi game cân bằng giữa hiệu năng xử lý và tính di động. Thiết kế vẻ ngoài đẹp mắt, kết hợp cùng bộ vi xử lý thế hệ 8 mạnh mẽ và trọng lượng chỉ khoảng 2.3kg giúp các bạn có những trải nghiệm game tốt nhất dù ở bất kỳ nơi đâu.

Như vậy, hệ thống laptop cũ giá rẻ Đà Nẵng đã giới thiệu các dòng laptop Lenovo gaming tốt nhất trên thị trường 2020 cho các bạn qua website: https://techcare.vn/laptop-moi/laptop-cao-cap-sang-trong-moi/. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu laptop ưng ý. Các bạn hãy liên hệ qua số hotline và đến trực tiếp các cơ sở của hệ thống chúng tôi để nhân viên tư vấn.

Hodnocení: 0
Pro přidání komentáře se přihlaste nebo zaregistrujte.