7 minut čtení

Sofa da 1m6 mẫu nào đẹp? Chọn mua ra sao mới đúng chuẩn?

Các mẫu Sofa da 1m6 dưới đây hiện được mua nhiều nhất tại Isofa. Mời quý độc giả cùng xem đâu là lựa chọn nên ưu tiên với mình. Tin rằng các gợi mở giá trị của hệ thống sẽ giúp quý độc giả sớm biết cách thổi hồn vào không gian sống. Vì thế, bạn đợi

Điểm mặt các mẫu Sofa da 1m6 đáng dùng năm 2022

Sofa không chỉ là nội thất hữu dụng giúp người dùng có tư thế nằm hoặc ngồi thoải mái. Đây còn là điểm nhấn để không gian bài trí tinh tế, đẳng cấp, sang trọng. Hiện có rất nhiều mẫu Sofa da 1m6 mới ra mắt. Nếu bạn chưa biết đâu là lựa chọn nên ưu tiên với mình thì các gợi ý sau rất đáng xem xem thêm ghế Sofa đơn da
 

Đây đều là các thiết kế cập nhật theo xu hướng mới được nhiều người yêu chuộng hơn cả:

Sofa da 1m6 màu Nâu

Gam màu nâu luôn được yêu chuộng vì dễ dàng kết hợp với hệ thống nội thất với các phong cách khác nhau. Nhờ thế, không gian sống của bạn thêm tinh tế, đẹp mắt.

 

Sofa da 1m6 màu Nâu được yêu chuộng vì giúp không gian trang nhã, tinh tế hơn

Đây là lựa chọn tuyệt vời giúp mẹ đảm tránh mất thời gian làm sạch. Sản phẩm giấu vết loang ố do thức ăn, đồ uống dễ dàng hơn. Đồng thời, đây cũng là gợi ý hay để gia chủ thêm vượng khí. Màu Nâu đại diện cho hành Mộc. Đây là hành duy nhất có khả năng cân bằng các luồng khí tương khắc, xung đột. Điều kể trên đồng nghĩa với việc giúp các thành viên trong gia đình bạn tránh khắc khẩu.

Đồng thời gia chủ còn thêm hào hứng, sảng khoái, tinh tấn, minh mẫn…. để ngày càng tập trung, sáng tạo tốt hơn nữa.

Sofa da 1m6 màu Đen

Trong khi đó, Sofa da 1m6 màu Đen lại mang phong cách khỏe khoắn. Dòng này đại diện cho hành Thuỷ, rất hợp với gia chủ mệnh Thuỷ, mệnh Kim. Yếu tố ày trợ lực tốt giúp chủ sở hữu thêm vận may, vượng khí.

 

Sofa đen khoẻ khoắn, tạo nên không gian đẳng cấp

Hơn nữa thiết kế từ khung gỗ Thông nhập khẩu 100% từ Newzealand còn giúp dòng này thêm cứng vững. Sản phẩm được xẻ sấy đạt độ ẩm dưới 12%. Nhờ thế, bạn thêm hài lòng vì tránh nguy cơ bị cong vênh, co rút, mối mọt. Kết hợp với bông vi nguyên sinh sản phẩm còn tránh nguy cơ gây dị ứng, mẩn ngứa. Đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình có trẻ nhỏ. 

Sofa da 1m6 màu Trắng

Gam màu trắng tinh tế luôn được nhiều người yêu chuộng. Sắc này mang nghĩa khởi sinh, sự thuần khiết, tâm an tịnh. Đây cũng là đại diện của hành Kim mang tới tài lộc cùng trực giác nhạy cảm hiếm có.

 

Sofa trắng tinh tế, hiện đại

Chưa hết, Sofa trắng còn tinh tế, đẹp mắt. Dòng này đặc biệt hợp với phong cách kiến trúc hiện đại. Vì thế, bạn đừng quên tham khảo ngay các mẫu tại  Isofa. Chúng tôi hiện cập nhật liên tục thiết kế mới hợp với xu hướng. Tin rằng quý gia chủ sẽ sớm tìm thấy lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian sống của mình xem thêm ghe Sofa da chu l

Sofa da 1m6 màu Be

Nếu những gợi ý kể trên chưa làm bạn hài lòng thì Sofa màu be cũng là dòng khá đắt. Loại này kết hợp với nội thất hiện đại, cách tân hay cổ điển đều được. 

Sofa da 1m6 màu be trung tính, dễ kết hợp với các phong cách kiến trúc khác nhau

Gam sắc kể trên không quá đơn điệu. Ngược lại đây còn là điểm nhấn giúp không gian bài trí như bừng sáng. Nhìn thấy nội thất dòng này, tin rằng gia chủ còn hào hứng, tỉnh táo nên dễ dàng 

Sofa da 1m6 màu Xanh đậm

Ngoài ra, mẫu Sofa xanh đậm cũng rất trẻ trung, cá tính. Gam này đại diện cho đại dương, sức mạnh nội thân. Vì thế, đây cũng là gợi ý hay giúp bạn có được không gian nhiều năng lượng. Màu kể trên còn như phép tính kích thích thị giác. Nhờ đó, người nhìn có cảm giác tỉnh táo tức thì khi trải nghiệm.

Địa chỉ mua Sofa da 1m6 đúng chuẩn không nên bỏ lỡ

 Isofa hiện là điểm đến nhiều khách hàng dừng lại khi cần Sofa da 1m6 đẹp. Bạn còn đợi gì chưa đến với hệ thống ngay hôm nay? Chính các điểm cộng sau đã giúp nội thất dòng này được yêu chuộng. Mời bạn cùng tham khảo ngay:

Tiêu chí

Chi tiết

✅     Khung Sofa 

Sản phẩm của đơn vị đều được làm từ chất liệu chuẩn bền. Cụ thể bao gồm khung Sofa từ gỗ Thông hoặc gỗ Sồi nhập khẩu.

Dòng này có khả năng chịu lực tới 1200 IBF. Kết hợp với khung cứng vững, độ ẩm dưới 12%, bạn còn tránh ẩm mốc, mối mọt cho nội thất vượt trội.

Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời giúp chúng ta tránh phát sinh chi phí bảo trì, thay mới. Sofa còn hạn chế tối đa nguy cơ cong vênh, biến dạng trước ảnh hưởng của thời tiết.

✅     Mặt da

Bề mặt Sofa được làm từ da công nghiệp. Kết cấu của sợi Polyester  cùng PVC giúp dòng này mềm, mịn, nhẵn bóng.

Chất liệu còn dẻo dai, đàn hồi tốt hơn nên giúp bạn có nội thất bền lâu như ý xem thêm Sofa da màu da bò

Ngoài ra, sản phẩm của hệ thống có bông vi nguyên sinh kháng khuẩn. Kết hợp đệm Cloud Foam chống lún xẹp khi dùng lâu. Tin rằng những thế mạnh hiếm có của Sofa da 1m6 do  Isofa cung cấp sẽ không làm bạn thất vọng!


Hodnocení: 0
Pro přidání komentáře se přihlaste nebo zaregistrujte.