7 minut čtení

Mot so mau laptop choi game dang mua nhat

Techcare laptop cu Techcare

Việc sở hữu một chiếc laptop chơi game có cấu hình khủng là điều mà nhiều người đáng mơ ước. Sau đây, hệ thống mua bán sửa laptop Đà Nẵng Techcare sẽ bật mí đến các bạn một số ly do nen mua laptop cu uy tin tai Techcare Da Nang đáng mua nhất. Hãy cùng tham khảo ngay dưới đây nhé!

CyberPower FangBook

CyberPower FangBook được sở hữu một cấu hình vô cùng tuyệt vời. Chẳng hạn như hệ thống xử lý 2.4 GHz Intel Core i7, chạy trên nền hệ điều hành Windows 8 ổn định dành cho bất kỳ một tựa game nào. Trọng lượng của mẫu laptop này sẽ không khiến các bạn phải lo lắng bởi lẽ nó chỉ nặng tầm 8 Pao. Với một khoảng không gian lưu trữ dữ liệu lớn khoảng 800 GB sẽ giúp cho các bạn thoải mái lưu trữ được nhiều trò chơi mà các bạn yêu thích. Đồng thời, mẫu laptop này được sở hữu tốc độ xử lý cực kỳ nhanh chóng. Bên cạnh đó, với thiết kế đặc trưng có kiểu dáng thời thượng dành riêng cho game thủ. Mẫu laptop CyberPower FangBook sẽ khiến cho người dùng nhớ đến những con robot hoạt động một cách hoàn hảo hơn.

Alienware 17

Có rất nhiều người dùng nghĩ rằng nên chọn mua một chiếc laptop Alienware tại cửa hàng laptop đà nẵng vì đó là một chiếc máy tốt. Chúng ta có thể nói đây là một mẫu laptop tuyệt vời đi kèm với một số tính năng rất thú vị. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7, card NVIDIA GeForce 6 GB, cùng với bộ nhớ 1 RAM và dung lượng 256 GB bộ nhớ trong. Bên cạnh đó, laptop Alienware 17 còn có thiết kế đẹp, vẻ ngoài của mãy được cách điệu từ nguyên mẫu xe đua có hai chiếc loa được cách điệu ở phía trước tượng trưng cho hai chiếc đèn pha. Còn ở trên nắp máy chính là logo Alienware rất đặc trưng cùng với hệ thống đèn nền LED sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thích thú nhất trong quá trình sử dụng, đặc biệt nhất là vào buổi tối. Lớp vỏ ngoài của máy được làm bằng hợp kim nhôm vân xước nên sẽ ít để lại dấu vân tay sau khi bạn sử dụng, cũng như vấn đề tăng khả năng bị trầy xước. Ngoài ra, máy còn được sở hữu chân đế cao su loại lớn, như vậy nó không chỉ hấp thụ chấn động và có khả năng chống trượt tốt hơn mà nó còn giúp người dùng nâng máy cao hơn. Nó sẽ tạo nên một khoảng trống nho nhỏ để cho không khí đi vào và làm mát máy trong quá trình hoạt động.

MSI GX60

Lại có thêm một sản phẩm vô cùng tuyệt vời đến từ thương hiệu MSI, mẫu laptop này được chuyên dùng để chơi game nhận được đa số sự hài lòng của rất nhiều người dùng. Máy được trang bị một bộ xử lý mạnh mẽ với hệ thống AMD A10, cùng với một bộ nhớ có mức dung lượng khủng với khoảng 750 GB. Nó sẽ giúp cho các bạn có thể thoải mái xem các chương trình và chiến game cực đã. Đối với nhiều game thủ thì vấn đề lựa chọn cho mình một chiếc laptop phù hợp với nhu cầu sử dụng mà lại có mức giá vừa phải là một điều không hề dễ dàng gì. Vì thông thường, một chiếc laptop sẽ đáp ứng được nhu cầu chơi game nhưng lại vừa có được khả năng xử lý hình ảnh và video thì tất nhiên là chiếc laptop đó cần có dung lượng bộ nhớ RAM lớn. Đồng thời, máy cần có màn hình sắc nét với độ phân giải cao và ổ cứng có dung lượng cao, kèm theo đó là một bộ vi xử lý đủ mạnh. Các bạn có thể tìm thấy được tất cả yếu tố trên đây trong chiếc laptop dành cho game thủ này với mẫu laptop GX60 của MSI.

Origin EON17 – SLX

Các bạn có biết vì sao có nhiều người lại thích sử dụng mẫu laptop Origin EON17 – SLX hay không? Đó chính là bởi hiệu suất làm việc của mẫu laptop này. Máy được sở hữu dung lượng bộ nhớ rất lớn với khoảng 900 GB. Ngoài ra, nó còn được nhà sản xuất trang bị thêm 16 GB dung lượng bộ nhớ RAM. Vì vậy, các bạn có thể sử dụng thiết bị này để chơi những trò chơi mà bạn yêu thích một cách dễ dàng. Đây là mẫu laptop thuộc phiên bản mới của dòng laptop đã đạt được nhiều giải thưởng EON17 – SLX RTS. Điều đặc biệt hơn nữa là thay vì được chạy trên nền Windows 8, thì ORIGIN lại quyết định sử dụng Windows 7. Đó là một điều dễ hiểu vì giới game thủ chẳng có mấy ai lại thích thú với việc dùng hệ điều hành Windows 8. Cũng như một số tính năng cảm ứng mà hệ điều hành này thường không phù hợp với những trò chơi hành động có đồ họa kỹ thuật hiện đại.

Alienware 18

Alienware 18 có bán tại Techcare mua bán laptop cũ là một mẫu laptop chơi game tốt nhất hiện nay. Nó đã được rất nhiều người dùng yêu thích và chọn mua. Máy được sở hữu chiếc card đồ họa NVIDIA GeForce. Bên cạnh đó, laptop Alienware 18 còn được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 với tốc độ 2,8 GHz. Không gian lưu trữ của chiếc laptop này là khoảng 1250 GB. Vì vậy, các bạn có thể thoải mái lưu trữ những dữ liệu mà bạn yêu thích.

Hodnocení: 0
Pro přidání komentáře se přihlaste nebo zaregistrujte.