6 minut čtení

Cac dong laptop gaming tot nhat 2020

Techcare laptop moi Da Nang

Nếu các bạn là một trong những tín đồ của các trò game hấp dẫn trên laptop thì đừng bỏ các dòng laptop gaming tốt nhất và đáng mua nhất được người tiêu dùng trên thị trường điện tử yêu thích nhất 2020 ngay bài viết dưới đây của hệ thống laptop xach tay gia re tai Da Nang để biết lý do nên mua laptop mới đà nẵng tại techcare. Hãy cùng theo dõi nhé.

HP Pavilion Gaming 15

HP Pavilion Gaming 15 là một trong những dòng laptop gaming tốt nhất, rất đáng để những game thủ đầu tư để sử dụng lâu dài. Bởi thiết kế vẻ ngoài của chúng rất ấn tượng. Đầu tiên đó là kiểu dáng hiện đại và mỏng nhẹ nhưng chắc chắn khi được sử dụng chất liệu cao cấp sang trọng là lớp vỏ kim loại. Bề mặt máy được phủ nhựa nhám nên khi người dùng sờ nắm sẽ cảm thấy rất là thích.

HP Pavilion Gaming 15 mang ưu điểm vượt trội với card đồ họa rời Nvidia GTX1650 4GB DDR5 giúp chiến game cực đã và còn có màu sắc đẹp mắt đậm chất gaming. Nên chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Razer Blade Stealth

Được xem là dòng máy tính có cấu hình xử lý mạnh mẽ, vẻ ngoài cực kỳ sang trọng và đẳng cấp nên chiếc laptop Razer Blade Stealth được nhiều người săn đón. Thiết kế của chiếc máy mỏng nhẹ như là Macbook, với chất liệu vỏ nhôm mát lạnh và cấu hình xử lý cực mạnh nên đáp ứng được mọi nhu cầu công việc và giải trí chơi game rất cao.

Máy được trang bị chip vi xử lý Core i7-7500U, kết hợp cùng bộ nhớ Ram lên đến 16GB và ổ cứng SSD dung lượng 512GB và card onboard Intel HD Graphics 620. Nên cho phép chạy các ứng dụng đồ họa và tựa game online mạnh. Và đặc biệt hơn chiếc laptop Razer Blade Stealth còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến và độc quyền của thương hiệu Laptop hàng đầu thế giới. Do đó chiếc laptop này là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các bạn hiện nay.

Lenovo Legion Y520

Nằm trong top các dòng laptop văn phòng xách tay tốt nhất mà hệ thống Techcare muốn đề cập đến các bạn, chiếc laptop Lenovo Legion Y520 là dòng chơi game phổ biến nhất của thương hiệu điện tử Lenovo. Chắc chắn sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng. 

Máy được thiết kế vẻ ngoài tinh tế và nhỏ gọn nhưng lại được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại: Bộ vi xử lý Code i7-7700HQ thế hệ thứ 7 và card màn hình rời GTX 1050 nên đủ sức để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng hiện nay.

Bên cạnh đó, thân máy khá mạnh mẽ và chuẩn mực về kích thước với những đường cắt thêm vào là hệ thống đèn nền bàn phím giúp cho người dùng có thêm niềm hứng thú khi giải trí chơi game. Đặc biệt, máy còn trang bị ổ cứng SSD dung lượng 128 GB giúp khởi động hệ điều hành Windows hoặc tải game về nhanh hơn nên trở thành dòng máy tính lý tưởng cho người dùng hiện nay.

Eluktronics Mech-15 G2R Pro-X

So với những chiếc máy tính xách tay gaming trên thì Eluktronics Mech-15 G2R Pro-X khá là thú vị hơn nhiều. Vì người dùng có thể tùy chọn option về thông số kỹ thuật như là bộ vi xử lý, bộ nhớ Ram cho tới màn hình và ổ cứng lưu trữ.

Ram từ 8GB và có thể đạt lên đến 64GB, màn hình IPS, với tốc độ làm mới của chiếc máy là 60HZ hay 144HZ. Đây là chiếc máy tính mỏng nhất trên thị trường với bàn phím cơ và có cả hệ thống đèn nền RGB cho mỗi phím. Với khả năng loại bỏ, hoặc thay thế những phím nắp và thanh ánh sáng RGB. Tuy nhiên, sản phẩm hiện nay có mức giá khá cao nên đây sẽ là dòng laptop dành cho những bạn game thủ khi muốn trải nghiệm đỉnh cao của các tựa game mới hấp dẫn nhất.

Như vậy, bài viết vừa rồi đã cung cấp cho các bạn những dòng laptop gaming tốt nhất 2020. Hy vọng với những chia sẻ này của Hệ thống bán laptop gaming mới chất lượng đã phần nào giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn cho mình một mẫu laptop ưng ý. Các bạn có thể đến trực tiếp hệ thống chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với hệ thống Laptopcudanang.

Hodnocení: 0
Pro přidání komentáře se přihlaste nebo zaregistrujte.