6 minut čtení

Cac dong laptop Asus duoc yeu thich nhat 2020

Techcare laptop moi

Asus là thương hiệu máy tính xách tay nổi tiếng và được nhiều người tin dùng nhờ vào thiết kế tinh tế và sang trọng. Đi kèm nhiều tính nâng cao cấp và hiệu năng xử lý cao. Hãy cùng hệ thống bán laptop gaming kỹ thuật cũ giá rẻ tìm hiểu về các dòng laptop ASUS được yêu thích nhất 2020 tại Hệ thống Techcare !

Dòng ZenBook - đạt chuẩn toàn diện từ thiết kế tới hiệu năng

Dòng ZenBook là dòng sản phẩm laptop được khách hàng lựa chọn hàng đầu của hãng ASUS với vẻ ngoài bóng bẩy, cùng thiết kế sang trọng và tinh tế. Với nhiều điểm nhấn nổi bật đi cùng với bộ vi xử lý mạnh mẽ và màn hình có độ phân giải cao. 

ASUS ZenBook UX434FA

Laptop Asus ZenBook UX434FA thuộc phân khúc máy tính xách tay cao cấp với thiết kế mỏng nhẹ đầy ấn tượng nặng khoảng 1.26 kg - dày 18,2 mm. Đi kèm hiệu năng mạnh mẽ nhờ vào trang bị bộ vi xử lí thế hệ mới nhất đó là chip Intel Core i5 thế hệ 10.

Laptop này còn được trang bị ổ cứng SSD với dung lượng 512GB cực nhanh. Bộ nhớ RAM 8GB, screenpad sáng tạo và tính năng nhận diện khuôn mặt hiện đại.

ASUS ZenBook Duo UX481F

ASUS ZenBook Duo UX481F không chỉ sở hữu cấu hình khỏe mà còn có thiết kế tới từ tương lai - laptop hai màn hình tương tác cho các bạn sự thoải mái gần như là tuyệt đối khi làm việc. Cụ thể, chiếc máy sở hữu chip xử lý Intel Core i5 thế hệ 10 cùng bộ nhớ RAM 8 GB giúp đảm nhiệm tốt hầu hết những công việc đồ họa. 

Bên cạnh đó, card màn hình rời NVIDIA GeForce MX250 2 GB được trang bị thêm giúp chiếc máy chạy mượt hơn những ứng dụng đồ họa kĩ thuật. Và loại bỏ tình trạng giật, lag khi giải trí chơi game.

ASUS ZenBook 13 UX333FN

Đây là chiếc máy tính xách tay mỏng nhẹ nhưng sở hữu một cấu hình xử lý mạnh mẽ hỗ trợ tối đa tất cả mọi phương diện cho các bạn thỏa niềm đam mê sáng tạo. ASUS ZenBook 13 UX333FN bán tại laptop gaming moi gia re sử dụng chip vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 8, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 8 GB hỗ trợ sử dụng mượt mà những ứng dụng văn phòng và thiết kế đồ họa như là Photoshop, Ai,... 

Ngoài ra, ổ cứng SSD dung lượng lên đến 512 GB khởi động mọi thứ cực nhanh, và tối ưu hóa năng suất làm việc của các bạn.

VivoBook - dòng máy đa năng có mức giá phải chăng

VivoBook của ASUS làm hài long người dùng nhờ thiết kế vẻ ngoài nhỏ gọn, và hiện đại. Đi kèm cấu hình ổn định giúp các bạn có thể xử lý những tác vụ cơ bản một cách đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt mức giá của dòng máy tính này chỉ dao động vào khoảng 12 - 22 triệu đồng. 

ASUS VivoBook A412FA

ASUS VivoBook A412FA sở hữu cấu hình xử lý tốt những ứng dụng văn phòng và học tập. Khi trang bị bộ xử lý Core i3 thế hệ thứ 8 và bộ nhớ 4GB RAM cho hiệu năng và đa nhiệm ổn định. Cùng với đó là ổ cứng SSD có dung lượng lên đến 512 GB cho khả năng mở máy tính và những ứng dụng siêu nhanh.

ASUS VivoBook A512FA

Laptop ASUS Vivobook A512FA là mẫu laptop nhỏ gọn phù hợp cho dân văn phòng và giới trẻ, sinh viên. Máy nặng khoảng 1.65 kg dễ dàng mang theo bên mình hàng ngày. Chip thế hệ thứ 10 mới nhất hiện nay và ổ cứng SSD M.2 PCIe siêu nhanh giúp các bạn sẵn sàng xử lý công việc chỉ trong nháy mắt.

Một điểm nổi bật cần nhắc đến trên sản phẩm laptop này là màn hình kích thước 15.6 inch mang đến khung hình lớn hơn, cùng độ phân giải Full HD cho chất lượng hình ảnh sắc nét chân thật. Công nghệ chống chói giúp cho các bạn sử dụng dễ dàng trong cả môi trường ánh sáng mạnh.

ASUS VivoBook X441MA

Laptop ASUS VivoBook X441MA là phiên bản laptop nhỏ gọn với chất liệu nhựa. Trọng lượng chỉ khoảng 1.7 kg đi kèm cấu hình xử lý ổn định trong tầm giá, cho hiệu năng ổn định với những thao tác học tập, văn phòng cơ bản.

Chiếc laptop sở hữu chip Intel Pentium đáp ứng ổn định cho mọi nhu cầu học tập, giải trí và chơi game nhẹ nhàng với mức xung nhịp 1.1 GHz.

Với những gì cửa hàng mua bán laptop mới giá rẻ số 1 Đà Nẵng đã chia sẻ về các mẫu laptop Asus văn phòng được yêu thích nhất 2020. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu laptop ưng ý.

Hodnocení: 0
Pro přidání komentáře se přihlaste nebo zaregistrujte.