5 minut čtení

5 dong laptop choi game so huu cau hinh

He thong ban laptop moi Techcare Da Nang

Bài viết này, noi ban laptop dell Techcare sẽ giới thiệu đến bạn 5 dòng laptop chơi game sở hữu cấu hình, giúp các bạn chọn được cho mình một dòng laptop chơi game phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu của bản thân.

Laptop chơi game Alienware 13 R3 OLED

Khi nhắc đến các dòng laptop chơi game, các bạn không thể không nhắc đến dòng laptop Alienware của thương hiệu Dell. Đây chính là dòng laptop dành cho các game thủ với một thiết kế rất hầm hồ và sở hữu một cấu hình thuộc dạng “siêu khủng”. Dòng laptop Alienware 13 R3 OLED là một chiếc laptop được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 6700 HQ, bộ nhớ RAM có dung lượng 16GB kết hợp cùng với card đồ họa Nvidia GeForce GTX 1060, sẽ mang đến cho máy một hiệu năng cực kỳ ấn tượng, giúp cho máy có thể chiến tốt tất cả các tựa game hạng nặng trong thế giới game.

Laptop chơi game Razer Blade Pro

Blaze Pro là một dòng laptop chơi game đúng nghĩa dành cho các game thủ. Được định hướng như một dòng laptop được cho ra đời để dành cho game thủ, không quá khó hiểu khi dòng laptop Razer Blade Pro được trang bị một cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý 6700 HQ, bộ nhớ RAM có dung lượng 32GB, chiếc card đồ họa Nvidia GTX 1080 cùng với ổ cứng SSD có dung lượng 512GB PCIe đủ sức có thể“chiến” ở tất cả các tựa game hạng nặng nhất hiện nay. 

Laptop chơi game Acer Predator 21X

Dòng Acer Predator 21X từng là một trong những dòng laptop chơi game có cấu hình mạnh nhất thế giới. Do đó, các bạn hoàn toàn dễ hiểu khi dòng máy có thiết kế rất hầm hố với rất nhiều đường góc cạnh, hệ thống đèn LED chạy dọc thân máy. Máy còn sở hữu chiếc màn hình cong với kích thước lớn đến 21 inch, tỉ lệ của màn hình là 21:9 và có độ phân giải 2K. Đây là một chiếc laptop có cấu hình khủng khi được nhà sản xuất trang bị bộ vi xử lý Intel Kaby Lake 7820HK có được khả năng ép xung, bộ nhớ RAM có dung lượng 64GB, lại được trang bị 2 chiếc card đồ họa Nvida GeForce GTX 1080. Với cấu hình vô cùng mạnh mẽ như vậy, dòng laptop Acer Predator 21X dư sức để chơi tốt tất cả các tựa game hạng nặng nhất hiện nay ở mức thiết lập đồ họa cao nhất.

mua laptop dell ở đâu ?Laptop chơi game MSI GT83VR Titan

Với khối lượng của máy 5,5 kg chưa tính củ sạc, dòng laptop GT83VR Titan sở hữu vẻ ngoài vô cùng hầm hố với vỏ máy được làm bằng nhôm được phay xước nhẹ, cùng với tích hợp dải đèn LED để giúp máy có thể tạo được điểm nhấn. Đồng thời, khe tản nhiệt được thiết kế lớn hơn để giúp cho máy luôn mát trong suốt quá trình hoạt động. Cấu hình của GT83VR Titan bao gồm bộ vi xử lý Intel Core i7-7820HK, sẽ giúp cho máy có được hiệu suất hoạt động cực kỳ đáng nể, hỗ trợ bộ nhớ RAM có dung lượng 64GB. Máy có chiếc màn hình với kích thước18,4 inch có độ phân giải FullHD 60Hz. 

Laptop chơi game MSI GS60 Ghost Pro

Khác với dòng máy tính xách tay MSI GT83VR Titan trước đây, dòng GS60 Ghost Pro tại  hệ thống bán hàng laptop mới tại Đà Nẵng là một chiếc máy tính xách tay chơi game có vẻ ngoài nhỏ nhắn và gọn gàng hơn, nhưng cũng có thiết kế khá giống với các mẫu laptop bình thường. Nhờ thiết kế nhỏ nhắn của GS60 Ghost Pro, mọi người có thể dễ dàng mang máy đi khắp mọi nơi mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng dòng máy tính xách tay MS60 Ghost Pro vẫn rất mạnh mẽ khi được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-6700HQ, cùng card đồ họa Nvidia GTX 970M, RAM lên đến 16GB cho máy bạn chạy thử đến khách sạn. .

Hodnocení: 0
Pro přidání komentáře se přihlaste nebo zaregistrujte.