6 minut čtení

Mau Laptop Dell Core 3443 i3

Techcare laptop cu

Các bạn hãy cùng hệ thống mua bán laptop cũ máy tính xách tay nhập khẩu uy tín giá rẻ Techcare tìm hiểu về dòng Laptop Dell core i3. Cùng với những kinh nghiệm thực tế mỗi khi chọn mua Laptop Dell mới ngay dưới đây.

Ngoài yếu tố chất lượng, nguyên nhân chủ yếu khiến mẫu laptop Dell được người dùng tin tưởng và chọn mua nhiều là do hãng đã liên tục làm mới sản phẩm và bán với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Đối với dòng sản phẩm laptop Dell Inspiron thì mẫu Dell Inspiron 3442 rất xứng đáng được nằm trong danh sách nên lựa chọn nếu các bạn cần một chiếc laptop ở tầm trung để có thể làm việc và giải trí.

Mẫu laptop mới phục vụ lập trình này được nhà sản xuất trang bị hệ điều hành Microsoft mới nhất Windows 8.1 bản quyền, giúp mang lại nhiều sự trải nghiệm thú vị dựa trên một giao diện hoàn toàn mới. 

Thông số kỹ thuật của mẫu laptop Dell Inspiron 3442 i3

  • 4005U/2G/500G/Win8.1/Office365
  • CPU: intel, Core i3 Haswell, 4005U, 1.70 GHz
  • RAM: DDR3L (1 khe RAM), 2 GB
  • Đĩa cứng: HDD, 500 GB
  • Màn hình rộng: 14 inch, HD (1366 x 768 pixels)
  • Cảm ứng: Không
  • Đồ họa: Intel HD Graphics 4400, Share 1792 MB
  • Đĩa quang: DVD Super Multi Double Layer
  • PIN/Battery: Li-Ion 4 cell
  • Trọng lượng (Kg): 1.92

Thiết kế hiện đại và chắc chắn

Mang trên mình phong cách thiết kế vô cùng đặc trưng, được tiếp nối từ các thế hệ tiền nhiệm, mẫu laptop Dell Inspiron 3442 có các góc cạnh được thiết kế rất vuông vức, kèm theo đó là bộ khung chắc chắn, tạo nên sự chắc chắn và sang trọng cho máy.

Dell Inspiron 3442 còn được bao bọc bởi một lớp vỏ rất cứng, nhám, rất cao cấp và trông khá rắn chắc. Máy có lớp vỏ nhám rất cứng cáp, vì vậy không những giúp người dùng dễ dàng cầm nắm laptop mỗi khi di chuyển mà còn có tính năng chống bám vân tay cực kỳ tốt, dễ dàng hơn mỗi khi các bạn vệ sinh máy.

Màn hình kích thước 14 inch hiển thị sống động hình ảnh

Với công nghệ màn hình HD WLED TrueLife giúp mang lại cho máy khả năng hiển thị màu sắc hài hòa, có độ sáng cao và góc nhìn tốt. Màn hình có độ phân giải là 1366x768 pixel với kích thước màn hình là 14 inch. Như vậy sẽ giúp cho các chi tiết được hiển thị trở nên rõ ràng và trung thực hơn.

Hiệu năng tốt và ổn định

Mẫu laptop Dell Inspiron 3442 tại mua bán laptop Dell giá rẻ đà nẵng đã được trang bị một bộ vi xử lý Core i3 4005U có tốc độ 1.7GHz và bộ nhớ RAM có dung lượng 2GB. Sẽ mang đến cho máy được một hiệu năng hoạt động ổn định và có thể chạy đa nhiệm một cách mượt mà. Ổ cứng của máy có dung lượng 500GB, nên sẽ cho các bạn một không gian lưu dữ liệu khá lớn. Với khả năng xử lý đồ họa cũng đã được cải thiện tốt hơn kèm theo đó là chiếc card đồ họa tích hợp HD Graphics HD 4400.

Công nghệ âm thanh tiên tiến

Nhờ kênh âm thanh 2.0 của mẫu laptop Dell Inspiron 3442 đã được tích hợp công nghệ MaxxAudio, nên sẽ mang lại hiệu ứng âm thanh vô cùng tuyệt vời, to hơn, rõ ràng hơn cùng với các âm tiết được đầy đủ hơn.

Đầy đủ các cổng kết nối

Trên mẫu laptop Dell Inspiron 3442, các cổng kết nối được phân bố chủ yếu nằm trên hai cạnh bên của máy.

Cạnh phải của máy là cổng USB 2.0, ổ đĩa quang kèm theo khe cắm thẻ nhớ.

Cạnh trái của máy gồm có cổng headphone, một cổng USB 2.0 và đặc biệt nhất là mẫu sản phẩm này còn được hỗ trợ thêm 1 cổng USB 3.0 có tốc độ truyền tải, có thể đọc dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với cổng 2.0 thông thường. Ngoài ra, máy còn được trang bị jack sạc,  cửa quạt gió và cổng HDMI, với cổng LAN.

Thời lượng pin tốt

Nhờ vào công nghệ tiết kiệm điện năng đã được tích hợp sẵn trên bộ vi xử lý. Vì vậy, mẫu Laptop Dell Inspiron 3442 tại laptop mới da nang trở nên hoạt động mát và êm ái hơn, đồng thời mức tiêu thụ năng lượng của máy cũng ít hơn. Do đó, thời lượng sử dụng pin của mẫu laptop này khá ổn định, thường khoảng từ 3-4h.

Hodnocení: 0
Pro přidání komentáře se přihlaste nebo zaregistrujte.