6 minut čtení

Ly giai suc hap dan cua dong Laptop gaming cao cap MSI GT75

Techcare laptop moi

MSI vẫn luôn là một dòng laptop có nhiều ưu ái cho các game thủ khi mà hàng loạt các mẫu thiết kế của MSI đều dành cho dòng laptop gaming mạnh mẽ. MSI đã định vị rõ ràng thế mạnh của mình, trở thành cái tên đáng nhớ khi khách hàng cần chọn laptop cấu hình mạnh. Trong rất nhiều mẫu mã đó, phải kể đến chiếc MSI GT75-8RF thuộc phân khúc cao cấp làm các game thủ mê mệt. Hãy cùng Techcare laptop moi Da Nang khám phá điều gì ở mẫu máy này gây hấp dẫn đến vậy.

Thiết kế

Laptop MSI GT75

Vẫn mang dáng vẻ hầm hố, thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn, MSI GT75 8RF-231VN khiến người ta bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy to đạt đến trọng lượng là 4.5kg hứa hẹn nhiều khả năng đáng nể và cũng không phải lạ đối với laptop gaming cao cấp nhưng nó sẽ bất tiện hơn khi phải di chuyển.

Mang lại sự lịch lãm cho chiếc máy chính là chất liệu nhôm xước được sử dụng cho nắp, biểu tượng Rồng đỏ nổi bật của hãng ở giữa. Lưng máy dày với 2 hốc tản nhiệt lớn, thiết kế đem lại khả năng tản nhiệt tốt hơn. Ngoài ra thì còn có hốc gió tản nhiệt khác thiết kế bên cạnh trái của máy cùng các cổng kết nối. Máy được thiết kế với đầy đủ các cổng kết nối đa phương tiện phục vụ cho trải nghiệm giải trí tốt nhất, trông vẫn rất chuyên nghiệp. Phần đáy được thiết kế đặc biệt hơn, để lộ ra một số chi tiết máy.

Khả năng

Ngay từ thiết kế bên ngoài dường như cũng đã đem đến nhiều kỳ vọng về hiệu năng làm việc có bước đột phá của MSI GT75 8RF, và hãng đã không khiến người dùng thất vọng. Mức giá hơi xót lòng của mẫu máy đã đem đến màn hình 17.3 inch FHD, tần số quét 120Hz cùng công nghệ True Color 2.0 đem lại khả năng hiển thị đầy ấn tượng, sắc nét, màu sắc đẹp, các chuyển động đều rất chân thật, nhanh nhạy.

Thiết kế từ MSI GT75

Còn nói đến phần cứng thì mới thực sự là điểm cộng to đùng cho game thủ Mua ban laptop cu gia re nhat o Da Nang. Máy được trang bị card đồ họa Nvidia Geforce GTX 1070 8Gb đi cùng với đó là CPU i7 8750H đã tạo nên một cấu hình thực sự là rồng đỏ. Tích hợp những trang bị luôn được đánh giá cao như vậy nên không có gì lạ khi sức mạnh của chiếc GT75 này lại đầy cuốn hút như vậy. Máy sử dụng 2 thanh RAM DDR4 với bộ nhớ 32 Gb và có khả năng nâng cấp để đạt đến dung lượng tới 64Gb quả thực đem lại không gian lớn để bạn thỏa sức thực hiện đa nhiệm, chạy các game nặng. Mức giá cao ngất đó còn mang lại điều gì nữa? Đó là một ổ cứng với bộ nhớ HDD tới 1TB và ổ SSD 256Gb chuẩn NVME hỗ trợ việc load game nhanh hơn, xử lý tác vụ hiệu quả hơn. Vậy ly do nen mua laptop cu uy tin gia re tai Techcare Da Nang là gì?

Tản nhiệt

Đây cũng là yếu tố rất đáng quan tâm nhất là với các sản phẩm dòng gaming. Với một hệ thống khủng như thế, chuyên chạy các game nặng, sử dụng đa nhiệm thì một bộ tản nhiệt cũng phải hiệu suất không kém cạnh. GT75 được trang bị hai quạt tản nhiệt công nghệ CoolerBoost Titan giúp làm mát cho GPU và CPU cực hiệu quả.

Bàn phím

Tiếp theo không thể bỏ qua trải nghiệm bàn phím, touchpad cho các game thủ được. Hãng cũng rất chú trọng đến yếu tố này khi sử dụng LED RGB per key được sáng tạo từ Steelseries – một ông lớn trng sản xuất bàn phím gaming. Loại phím này sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt với với mỗi phím đều có riêng đèn LED hiển thị màu sắc. Với chất lượng không chê vào đâu được, người dùng có thể sử dụng các phím rất thuận tiện, nhạy và thiết kế cũng đẹp nữa. Các nút chức năng đều được làm nổi bật, trackpad được trang bị LED, phím nhạy, thao tác mềm mại.

Loa, pin

Hệ thống loa của Dynaudio đã mang đến bộ phận loa rất đáng đồng tiền, đem lại âm thanh mượt. Pin của máy cũng được đánh giá cao với 8cell, có thể sử dụng trong khoảng 5 tiếng cho phần cứng khổng lồ như GT75 thì khá là cao rồi.

Địa chỉ mua bán laptop cũ uy tín tại Đà Nẵng

Có thể nói với mức giá gần 80 triệu đồng thì những gì GT75 8RF làm được là đáng cho các game thủ mơ ước. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ở TechCare - trung tâm mua bán Laptop Gaming mới Đà Nẵng thêm các dòng gaming khác với mức giá tương đương hoặc thấp hơn tại Techcare.vn

Hodnocení: 0
Pro přidání komentáře se přihlaste nebo zaregistrujte.