6 minut čtení

Diem danh cac dong laptop ho tro hoc tap va day hoc online tot nhat

Diem danh cac dong laptop ho tro hoc tap va day hoc online tot nhat

Với tình hình dịch như hiện nay, hầu hết ai ai cũng có nhu cầu sở hữu một chiếc laptop để hỗ trợ cho quá trình học tập, giảng dạy và làm việc online. Vì vậy, Techcare - Hệ thống mua bán laptop cũ Đà Nẵng sẽ Điểm danh các dòng hỗ trợ học tập và dạy học online tốt nhất tại mua laptop giá rẻ ở đâu tại Đà Nẵng? gửi đến các bạn. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhé!

Laptop Asus P1440F

Laptop Asus P1440F được sở hữu một ưu thế rất lớn khi có màn hình nhỏ gọn với kích thước chỉ 14 inch nhưng chất lượng hiển thị đạt FullHD 1920×1080. Nên sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh vô cùng sắc nét, chân thực. Đồng thời, dòng laptop này còn được nhà sản xuất trang bị thêm bộ vi xử lý i3 đời 8 kèm theo bộ nhớ Ram có dung lượng 4GB khá ổn đụng. Nên sẽ giúp cho chiếc laptop này có khả năng xử lý được những tác vụ văn phòng mượt mà nhất. Vì vậy, chúng ta có thể nói rằng Asus P1440F là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người dùng đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc laptop có thiết kế nhỏ gọn, cấu hình ổn định.

Ngoài ra, laptop Asus P1440F còn có ổ cứng SSD có dung lượng lên đến 256GB. Mang lại tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Đồng thời, tiết kiệm được nhiều thời gian xử lý công việc. Card màn hình Intel UHD Graphics sẽ giúp cho những bạn học sinh thao tác trên những phần mềm đồ họa tầm trung mượt mà.

Laptop HP 348 G7 (9PG93PA)

Laptop HP 348 G7 (9PG93PA) có tại laptop cu Techcare là một chiếc laptop tiếp theo mà các bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua laptop học tập, dạy học và làm việc online. Khi nó được sở hữu một bộ vi xử lý Intel i5 đời 10 mới nhất hiện nay. Đồng thời, laptop được trang bị bộ nhớ RAM có dung lượng 4GB và ổ cứng SSD có dung lượng 256GB. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng tốc độ xử lý công việc mượt mà, không gian lưu trữ dữ liệu rộng lớn cũng như tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Sẽ hạn chế được tình trạng giật lag trong quá trình sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, Laptop HP 348 G7 (9PG93PA) còn được trang bị thêm chiếc màn hình có kích thước 14 inch với độ phân giải đạt FullHD 1920×1080. Tất cả sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì vậy, Laptop HP 348 G7 (9PG93PA) là một sự lựa chọn hoàn hảo mà các bạn nên cân nhắc khi có nhu cầu mua laptop học tập.

Laptop Asus A412FA

Asus A412FA là chiếc laptop cuối cùng trong danh sách các dòng laptop hỗ trợ học tập và dạy học online tốt nhất mà Techcare Đà Nẵng muốn gợi ý đến các bạn. Chiếc laptop này được thiết kế rất mỏng và gọn nhẹ. Giúp cho người dùng có thể di chuyển dễ dàng hơn. Ngoài ra, với tông màu bạc sáng trông không kém phần tinh tế, sang trọng. Đó cũng là lý do tại sao có nhiều người dùng lựa chọn chiếc Laptop Asus A412FA này. 

Laptop Asus A412FA được trang bị chip i5 đời 10 mới nhất, bộ nhớ ram có dung lượng lên đến 8GB và ổ cứng SSD có dung lượng 512Gb. Tất cả sẽ mang đến cho người dùng một chiếc laptop gọn nhẹ nhưng lại có cấu hình rất ổn định. Như vậy, mọi tác vụ học tập văn phòng hay những phần mềm hỗ trợ làm việc không còn là vấn đề khó khăn trước Asus A412FA. Do đó, các bạn hãy nên cân nhắc đến chiếc laptop này khi muốn chọn mua laptop hỗ trợ học tập, dạy học hay làm việc online.

Vừa rồi là Techcare - Hệ thống laptop Techcare https://loveandthunder.hashnode.dev/nhung-dong-laptop-msi-hot-nhat-nam-2020 đã Điểm danh các dòng laptop hỗ trợ học tập và dạy học online tốt nhất gửi đến các bạn. Có lẽ đã phần nào giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình. Chúc các bạn chọn được chiếc laptop ưng ý để hỗ trợ cho quá trình học tập, làm việc online hiệu quả trong mùa dịch này nhé!

Hodnocení: 0
Pro přidání komentáře se přihlaste nebo zaregistrujte.